Vương quốc Anh dựa trên cửa lối sống sang trọng Harvey Nichols gần đây đã mở một cửa hàng tại Jakarta, Harvey Nichols đầu tiên ở Đông Nam Á. Hai mặt tiền riêng của các cửa hàng bách hạng sang, mở cửa vào tháng 10 năm 2008 tại Grand Indonesia Shopping Mall, trang bị phương án chiếu sáng bên ngoài năng động cung cấp bởi 144 Martin Professional Cyclo 04 DMX ™ đổi màu.
Parang mặt tiền
Hai mặt tiền đo khoảng 20 m cao x rộng 30 m và 20 m rộng x 9 m cao. Các tính năng mặt tiền được làm bằng nhôm hợp bảng điều khiển cắt trong "Parang" hình crest audio ca20 thức, hai lớp với lưới thép và vải trong mờ. Các motif Parang, một mô hình batik truyền thống Indonesia dựa trên chuyển động sóng biển, được trình diễn trên mặt tiền phía trước bên ngoài.
Thiết kế chiếu sáng cho các dự án Harvey Nichols là Paul Gunawan, thiết kế trưởng tại PT LITAC Konsultan của Jakarta mà ban đầu ánh sáng ngắn từ khách hàng PT Hamparan Nusantara gọi cho mặt tiền tính năng để có backlit chủ yếu trong một màu trắng ấm áp vừa có khả năng được lập trình trong màu sắc cụ thể theo mùa hoặc sự kiện đặc biệt.
"Một loạt các up giả với đèn LED đã được tiến hành nhưng kết quả là không đạt yêu cầu về độ sáng," Gunawan ý kiến. "Chúng tôi sau đó chuyển sang màu đa đồ đạc huỳnh quang để sản xuất đủ độ sáng."

Đổi màu Cyclo
Gunawan chọn IP65-rated Cyclo 04 DMX cố của Martin, một wallwasher huỳnh quang với RGB + W pha trộn màu sắc mà tạo ra cả ánh sáng màu trắng và màu. 28 W đèn huỳnh quang T5 dimmable (đỏ, xanh lá cây, màu xanh và một màu trắng 4000 K) cho phép kiểm soát RGB màu phụ gia pha trộn cũng như kiểm soát nhiệt độ màu.
"Bản tóm lược ban đầu được gọi là cho màu sắc là chủ yếu một ấm màu trắng với màu sắc thay đổi thường crest audio ca 20 xuyên," bang Gunawan. "Nhưng trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng Martin Cyclo là không chỉ có thể tạo ra một màu sắc đẹp, ấm áp nhưng cũng màu sắc rất phong phú và dễ chịu, chuyển màu mịn và một mẫu màu trơn tru.
"Ống huỳnh quang trắng của Cyclo giúp để có được một ánh sáng trắng đẹp ấm áp và cũng góp phần tạo ra một màu sắc rất đẹp, phong phú, bão hòa, dễ chịu và thực tế hơn của ánh sáng. So với đồ đạc LED, sử dụng 4 màu huỳnh quang là sáng hơn và phong phú hơn về màu sắc, với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn và chi phí lắp đặt thấp hơn. "
Phần lớn các đồ đạc Cyclo nằm thấp trên mặt tiền hỗ trợ tính năng đèn nền để che mờ từ phía sau với những đồ đạc còn lại dùng để thắp sáng một Parang mặt tiền nhỏ hơn.
Xây dựng thương hiệu showcase
Gunawan thừa nhận công ty tư vấn thiết kế Callison, Inc. New York cho công việc của họ vào dự án. "Doug Shaw và Andy Thaemert từ Callison, loa san khau jbl 725 Inc. mất dạng Parang batik Indonesia và hợp nhất nó với các thương hiệu nổi tiếng Harvey Nichols và hiệu quả trình diễn nó như là một tính năng mặt tiền."
Michael Tjahaja và Suwiyanto Singgih của PT Daya Indria Permai, quản lý dự án trên Jakarta cửa hàng Harvey Nichols, cũng đã được cụ trong sự thành công của dự án, Gunawan nói. "Họ xem xét các lựa chọn tiêu thụ vật cố định, ngân sách và năng lượng. Họ cũng chuẩn bị các giả lập và kiểm tra, giám sát quá trình cài đặt. "
Việc lắp đặt chiếu sáng được điều khiển thông qua một máy tính dựa trên Martin LightJockey điều khiển với lập trình hoàn thành bởi Jeffrey Ong, Giám đốc sản phẩm tại Martin Professional Pte Ltd của Cyclo đã được cung cấp tại địa phương bởi Ronald Sulistyo của Spectrum ở Jakarta, đại lý kiến trúc mới được bổ nhiệm Martin Professional tại Indonesia.
Các batik Parang, theo truyền thống được hiển thị trong màu trắng, màu be và nâu, được biến đổi bởi các đồ đạc Martin Cyclo trong một cái nhìn, màu sắc và hoa văn hiện đại. Các khách hàng thích những kết quả rất nhiều mà cuối cùng họ quyết định sử dụng màu sắc thay đổi và chuyển tiếp màu mịn như chính cái nhìn trực quan Parang mặt tiền của.
Parang mặt tiền
Hai mặt tiền đo khoảng 20 m cao x rộng 30 m và 20 m rộng x 9 m cao. Các tính năng mặt tiền được làm bằng nhôm hợp bảng điều khiển cắt trong "Parang" hình crest audio ca20 thức, hai lớp với lưới thép và vải trong mờ. Các motif Parang, một mô hình batik truyền thống Indonesia dựa trên chuyển động sóng biển, được trình diễn trên mặt tiền phía trước bên ngoài.
Thiết kế chiếu sáng cho các dự án Harvey Nichols là Paul Gunawan, thiết kế trưởng tại PT LITAC Konsultan của Jakarta mà ban đầu ánh sáng ngắn từ khách hàng PT Hamparan Nusantara gọi cho mặt tiền tính năng để có backlit chủ yếu trong một màu trắng ấm áp vừa có khả năng được lập trình trong màu sắc cụ thể theo mùa hoặc sự kiện đặc biệt.
"Một loạt các up giả với đèn LED đã được tiến hành nhưng kết quả là không đạt yêu cầu về độ sáng," Gunawan ý kiến. "Chúng tôi sau đó chuyển sang màu đa đồ đạc huỳnh quang để sản xuất đủ độ sáng."

Đổi màu Cyclo
Gunawan chọn IP65-rated Cyclo 04 DMX cố của Martin, một wallwasher huỳnh quang với RGB + W pha trộn màu sắc mà tạo ra cả ánh sáng màu trắng và màu. 28 W đèn huỳnh quang T5 dimmable (đỏ, xanh lá cây, màu xanh và một màu trắng 4000 K) cho phép kiểm soát RGB màu phụ gia pha trộn cũng như kiểm soát nhiệt độ màu.
"Bản tóm lược ban đầu được gọi là cho màu sắc là chủ yếu một ấm màu trắng với màu sắc thay đổi thường crest audio ca 20 xuyên," bang Gunawan. "Nhưng trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng Martin Cyclo là không chỉ có thể tạo ra một màu sắc đẹp, ấm áp nhưng cũng màu sắc rất phong phú và dễ chịu, chuyển màu mịn và một mẫu màu trơn tru.
"Ống huỳnh quang trắng của Cyclo giúp để có được một ánh sáng trắng đẹp ấm áp và cũng góp phần tạo ra một màu sắc rất đẹp, phong phú, bão hòa, dễ chịu và thực tế hơn của ánh sáng. So với đồ đạc LED, sử dụng 4 màu huỳnh quang là sáng hơn và phong phú hơn về màu sắc, với mức tiêu thụ năng lượng ít hơn và chi phí lắp đặt thấp hơn. "
Phần lớn các đồ đạc Cyclo nằm thấp trên mặt tiền hỗ trợ tính năng đèn nền để che mờ từ phía sau với những đồ đạc còn lại dùng để thắp sáng một Parang mặt tiền nhỏ hơn.
Xây dựng thương hiệu showcase
Gunawan thừa nhận công ty tư vấn thiết kế Callison, Inc. New York cho công việc của họ vào dự án. "Doug Shaw và Andy Thaemert từ Callison, loa san khau jbl 725 Inc. mất dạng Parang batik Indonesia và hợp nhất nó với các thương hiệu nổi tiếng Harvey Nichols và hiệu quả trình diễn nó như là một tính năng mặt tiền."
Michael Tjahaja và Suwiyanto Singgih của PT Daya Indria Permai, quản lý dự án trên Jakarta cửa hàng Harvey Nichols, cũng đã được cụ trong sự thành công của dự án, Gunawan nói. "Họ xem xét các lựa chọn tiêu thụ vật cố định, ngân sách và năng lượng. Họ cũng chuẩn bị các giả lập và kiểm tra, giám sát quá trình cài đặt. "
Việc lắp đặt chiếu sáng được điều khiển thông qua một máy tính dựa trên Martin LightJockey điều khiển với lập trình hoàn thành bởi Jeffrey Ong, Giám đốc sản phẩm tại Martin Professional Pte Ltd của Cyclo đã được cung cấp tại địa phương bởi Ronald Sulistyo của Spectrum ở Jakarta, đại lý kiến trúc mới được bổ nhiệm Martin Professional tại Indonesia.
Các batik Parang, theo truyền thống được hiển thị trong màu trắng, màu be và nâu, được biến đổi bởi các đồ đạc Martin Cyclo trong một cái nhìn, màu sắc và hoa văn hiện đại. Các khách hàng thích những kết quả rất nhiều mà cuối cùng họ quyết định sử dụng màu sắc thay đổi và chuyển tiếp màu mịn như chính cái nhìn trực quan Parang mặt tiền của.
Đăng nhận xét