Karrie Keyes hưởng một cái nhìn độc đáo của những năm 1980-năm 90 nhạc punk rock cũng như sự gia tăng và tiến hóa Pearl Jam, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng hơn của 20 năm qua.
Trong thực tế, tôi vừa mới bắt kịp với các kỹ sư giám sát ghi nhận trong thời gian nghỉ trên du lịch hiện tại của ban nhạc, mà kết thúc lên vào cuối tháng này với ngày tại Fenway Park ở Boston và Wrigley Field ở Chicago.
sự nghiệp Keyes 'cũng bao gồm việc kết hợp trực tiếp với RHCP, Fugazi, Sonic Youth, các dự án solo của Pearl Jam dẫn ca sĩ Eddie Vedder, và một thời gian ngắn với Neil Young, trong số những người khác. Mặc dù có trụ sở tại California cho nhất trong sự nghiệp 30 năm của mình, cô cũng sống ở Seattle một thời gian ngắn trong khi độ cao của thời đại Grunge. Cuối cùng, mặc dù, cô nói rằng cô muốn làm việc ra khỏi New Orleans.
"Tôi đang cố gắng để làm cho công việc đó", kỹ sư 48 tuổi nói. "Con tôi gần như ra khỏi nhà và tôi muốn được làm nhiều hơn, có thể làm việc một lần, khi Pearl Jam không đi lưu diễn."
Làm A Change
Sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Keyes rơi vào âm thanh một cách tình cờ, cô nói, mặc dù cô luôn bị hút về phía nghệ thuật và âm nhạc như một thiếu niên. "Tôi đã chơi sáo và clarinet từ lớp 4 đến hai năm của trường trung học, nhưng tôi đã không có sự cống hiến để chơi chuyên nghiệp," cô nói. "Vào thời điểm đó không có lựa chọn sự nghiệp âm cáp đồng trục nhạc khác được chào bán, ít nhất là qua trường học."
Tại thời điểm (giữa năm 1980), nghề nghiệp trong âm thanh không phải là một cái gì đó thường được trình bày với mọi người - đặc biệt là phụ nữ trẻ - như một lựa chọn; một cái gì dây cáp mạng đó Keyes và mặt trước của ngôi nhà kỹ sư Michelle Sabolchick Pettinato đã đặt ra để thay đổi bằng cách thành lập Soundgirls.org. Chủ yếu nhằm hỗ trợ phụ nữ trong âm thanh chuyên nghiệp bằng cách cung cấp sự giáo huấn, diễn đàn, nội dung, và các công cụ phát triển cho các thành viên, cộng đồng chào đón người đàn ông là tốt. Trong thực tế, Keyes ước tính rằng người đàn ông làm tăng 35 phần trăm của các thành viên.

Bấm vào để phóng to
Carolina Anton, người đứng đầu chương Soundgirls Mexico (và kỹ sư âm thanh trực tiếp), với Keyes.
Tuy nhiên, cô chỉ vào một thiếu khuyến khích cung cấp cho phụ nữ trẻ muốn làm việc trong âm thanh như là động lực cho Soundgirls. Ngoài ra, một phần, trang web của tổ chức này cũng có nghĩa là để bù đắp cho giảm bớt chương trình nghệ thuật trong chương trình giảng dạy trường công, cái gì mà Keyes nhận thấy khi bé gái song sinh của cô chuyển từ các trường Montessori họ muốn tham dự vào trường trung học công lập.
"Tôi đã khá khó chịu với việc thiếu kinh phí nghệ thuật," cô nói. "Khi tôi còn đi học, nếu tôi không có nghệ thuật và các chương trình tiếng Anh, tôi sẽ bỏ. Đó là ánh sáng dẫn đường khi chúng tôi bắt đầu Soundgirls. "
Mục đích là để cung cấp các nguồn lực cho những người trẻ tuổi bắt đầu ra trong sản xuất, cũng như cho những người hiện đang làm việc trong cap dong truc ngành công nghiệp, cùng với một phương tiện kết nối các cựu chiến binh ngành công nghiệp và các chuyên gia để chia sẻ lời khuyên và hỗ trợ mới nổi.
Encounter Inspiring
Nó không phải là loại tài nguyên Keyes đã truy cập vào khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong âm thanh vào năm 1986. Và nó chỉ là ngẫu nhiên mà cô đã nhận nó, làm cho một quyết định tình cờ tham dự một Cờ chương đen thay vì đi với bạn bè đến một buổi hòa nhạc của Sợ rằng ban nhạc đã được tổ chức gần nhà.
Tham dự buổi biểu diễn Black Flag nghĩa là giao thông công cộng và có khả năng bị mắc kẹt tại LA cả đêm, nhưng Keyes, không bao giờ một để làm mọi thứ theo cách dễ dàng, đi nào. Trước khi chương trình, cô đã tự mình tới phía trước của khán giả và bắt đầu nói chuyện với một kỹ sư kết hợp trẻ tên là Dave Tý, chủ sở hữu của công ty âm thanh lúc đó còn non trẻ Rat Sound, người đã làm việc hợp đồng biểu diễn. Đó là một cuộc họp cô các khoản tín dụng với cảm hứng của mình để theo đuổi một nghề nghiệp trong âm thanh.
Trong thực tế, tôi vừa mới bắt kịp với các kỹ sư giám sát ghi nhận trong thời gian nghỉ trên du lịch hiện tại của ban nhạc, mà kết thúc lên vào cuối tháng này với ngày tại Fenway Park ở Boston và Wrigley Field ở Chicago.
sự nghiệp Keyes 'cũng bao gồm việc kết hợp trực tiếp với RHCP, Fugazi, Sonic Youth, các dự án solo của Pearl Jam dẫn ca sĩ Eddie Vedder, và một thời gian ngắn với Neil Young, trong số những người khác. Mặc dù có trụ sở tại California cho nhất trong sự nghiệp 30 năm của mình, cô cũng sống ở Seattle một thời gian ngắn trong khi độ cao của thời đại Grunge. Cuối cùng, mặc dù, cô nói rằng cô muốn làm việc ra khỏi New Orleans.
"Tôi đang cố gắng để làm cho công việc đó", kỹ sư 48 tuổi nói. "Con tôi gần như ra khỏi nhà và tôi muốn được làm nhiều hơn, có thể làm việc một lần, khi Pearl Jam không đi lưu diễn."
Làm A Change
Sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Keyes rơi vào âm thanh một cách tình cờ, cô nói, mặc dù cô luôn bị hút về phía nghệ thuật và âm nhạc như một thiếu niên. "Tôi đã chơi sáo và clarinet từ lớp 4 đến hai năm của trường trung học, nhưng tôi đã không có sự cống hiến để chơi chuyên nghiệp," cô nói. "Vào thời điểm đó không có lựa chọn sự nghiệp âm cáp đồng trục nhạc khác được chào bán, ít nhất là qua trường học."
Tại thời điểm (giữa năm 1980), nghề nghiệp trong âm thanh không phải là một cái gì đó thường được trình bày với mọi người - đặc biệt là phụ nữ trẻ - như một lựa chọn; một cái gì dây cáp mạng đó Keyes và mặt trước của ngôi nhà kỹ sư Michelle Sabolchick Pettinato đã đặt ra để thay đổi bằng cách thành lập Soundgirls.org. Chủ yếu nhằm hỗ trợ phụ nữ trong âm thanh chuyên nghiệp bằng cách cung cấp sự giáo huấn, diễn đàn, nội dung, và các công cụ phát triển cho các thành viên, cộng đồng chào đón người đàn ông là tốt. Trong thực tế, Keyes ước tính rằng người đàn ông làm tăng 35 phần trăm của các thành viên.

Bấm vào để phóng to
Carolina Anton, người đứng đầu chương Soundgirls Mexico (và kỹ sư âm thanh trực tiếp), với Keyes.
Tuy nhiên, cô chỉ vào một thiếu khuyến khích cung cấp cho phụ nữ trẻ muốn làm việc trong âm thanh như là động lực cho Soundgirls. Ngoài ra, một phần, trang web của tổ chức này cũng có nghĩa là để bù đắp cho giảm bớt chương trình nghệ thuật trong chương trình giảng dạy trường công, cái gì mà Keyes nhận thấy khi bé gái song sinh của cô chuyển từ các trường Montessori họ muốn tham dự vào trường trung học công lập.
"Tôi đã khá khó chịu với việc thiếu kinh phí nghệ thuật," cô nói. "Khi tôi còn đi học, nếu tôi không có nghệ thuật và các chương trình tiếng Anh, tôi sẽ bỏ. Đó là ánh sáng dẫn đường khi chúng tôi bắt đầu Soundgirls. "
Mục đích là để cung cấp các nguồn lực cho những người trẻ tuổi bắt đầu ra trong sản xuất, cũng như cho những người hiện đang làm việc trong cap dong truc ngành công nghiệp, cùng với một phương tiện kết nối các cựu chiến binh ngành công nghiệp và các chuyên gia để chia sẻ lời khuyên và hỗ trợ mới nổi.
Encounter Inspiring
Nó không phải là loại tài nguyên Keyes đã truy cập vào khi cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong âm thanh vào năm 1986. Và nó chỉ là ngẫu nhiên mà cô đã nhận nó, làm cho một quyết định tình cờ tham dự một Cờ chương đen thay vì đi với bạn bè đến một buổi hòa nhạc của Sợ rằng ban nhạc đã được tổ chức gần nhà.
Tham dự buổi biểu diễn Black Flag nghĩa là giao thông công cộng và có khả năng bị mắc kẹt tại LA cả đêm, nhưng Keyes, không bao giờ một để làm mọi thứ theo cách dễ dàng, đi nào. Trước khi chương trình, cô đã tự mình tới phía trước của khán giả và bắt đầu nói chuyện với một kỹ sư kết hợp trẻ tên là Dave Tý, chủ sở hữu của công ty âm thanh lúc đó còn non trẻ Rat Sound, người đã làm việc hợp đồng biểu diễn. Đó là một cuộc họp cô các khoản tín dụng với cảm hứng của mình để theo đuổi một nghề nghiệp trong âm thanh.
Đăng nhận xét