Làm thế nào để chúng ta dạy tham vọng chuyên gia âm thanh để trộn? Làm thế nào quan trọng là dạy? Có thể một số người thậm chí còn được giảng dạy?
Tôi đã nhìn thấy các cuộc tranh luận trong các diễn đàn ProSoundWeb LAB để xem âm thanh pha trộn có thể / có thể không được dạy.
Có một vài cuốn sách thú vị tôi đã đọc có liên quan đến ý tưởng này. Người đầu tiên là "Đây là não của bạn On Music" Daniel Levitin.
Levitin giải quyết các câu hỏi lâu đời của tài năng so với nỗ lực làm việc, và về cơ bản kết luận rằng các yếu tố quyết định thực sự của việc trở thành một "chuyên gia" trong bất cứ vấn đề là bao nhiêu thời gian đã được đưa vào. Và ngưỡng 10.000 giờ có vẻ là số bên phải cho một người nào đó là một chuyên gia cũng như coi trong mọi lĩnh vực.
Levitin thậm chí còn mang lên Mozart là một ví dụ, kể từ khi các nhà soạn nhạc người Áo thường được trích dẫn như là một người có "tài năng" và là một "thiên tài".
Điều thú vị là, Levitin cho rằng nó có khả năng Mozart đã trải qua 10.000 giờ học nhạc trước khi tác phẩm của ông là những gì chúng ta vẫn muốn nghe ngày hôm nay. Tất nhiên lúc đó, anh chỉ mới 10 tuổi!
Nghiên cứu bổ sung trích dẫn bởi các tác giả tiếp lắp đặt karaoke sinh viên violon trong môi trường đại học. Người ta thấy rằng sự khác biệt giữa các cấp độ của sinh viên vào cuối giáo dục của họ không phải do "tài năng", nhưng do có bao nhiêu họ thực hành.
Vì vậy, điều này có nghĩa là gì?

Đối với tôi, nó vẫn còn supportable rằng Mozart là một thiên tài - nói cách khác, cái gì khác đang xảy ra ngoài chỉ cần hàng ngàn giờ làm việc cực nhọc đi học tập và thực hành sáng tác âm nhạc.
Nếu không, thì tại sao không phải tất cả các nhà soạn nhạc khác, những người đã trải qua 10.000 giờ được coi là tốt như Mozart? Và có lẽ đó là những ví dụ của các thiên tài trong nghề của chúng dàn karaoke giá rẻ tôi - có lẽ một Phil Ramone hoặc một AI Schmitt, có lẽ?
Nhưng đây là nơi mà tôi nghĩ rằng "Đây là não của bạn On Music" sẽ thú vị. Để tìm hiểu những điều mới, đó có phải là một sự sẵn sàng, hoặc mong muốn, để tìm hiểu. Đối tượng phải có vẻ quan trọng cho học sinh. Và tôi nhớ rõ ràng sự khác biệt giữa các đối tượng mà tôi đã được quan tâm và những nơi mà tôi đã không được.
Toán nói đến cái tâm. Khi toán học là tất cả những ý tưởng trừu tượng hay những thứ như, "tàu này rời trạm vào lúc 3 giờ chiều, trong khi điều này tàu blah blah blah", sau đó nó là, nếu như các khái niệm đã không muốn vào bộ não của tôi.
Hay nói đúng hơn, bộ não của tôi đã không muốn các khái niệm để nhập.
Nhưng khi toán học đã được áp dụng cho âm thanh sau đó tôi đã được quan tâm. Tôi học đại số áp dụng để lọc và thiết Lắp đặt dàn karaoke kế cung cấp điện như thế nào. Tôi đã học được làm thế nào để tính toán mối quan hệ dB dựa trên những thay đổi trong điện áp hoặc điện. Không toán học phức tạp, tâm trí bạn, tuy nhiên trong trường hợp này, các môn toán đã được dễ dàng. Và đó là vì tôi muốn tìm hiểu nó.
Levitin đề cập đến trong cuốn sách của mình rằng ông thường khuyên rằng học trò của ông sẽ phải đủ True "quan tâm về vật chất nếu bạn muốn làm tốt trong bài thi." - Mặc dù tôi phải vật lộn để có được một B trên một thử nghiệm đại số học, tôi aced chỉ về mỗi một trong các bài kiểm tra lý thuyết âm thanh điện tử của tôi, tất cả với các môn toán tương tự.
Tôi đã nhìn thấy các cuộc tranh luận trong các diễn đàn ProSoundWeb LAB để xem âm thanh pha trộn có thể / có thể không được dạy.
Có một vài cuốn sách thú vị tôi đã đọc có liên quan đến ý tưởng này. Người đầu tiên là "Đây là não của bạn On Music" Daniel Levitin.
Levitin giải quyết các câu hỏi lâu đời của tài năng so với nỗ lực làm việc, và về cơ bản kết luận rằng các yếu tố quyết định thực sự của việc trở thành một "chuyên gia" trong bất cứ vấn đề là bao nhiêu thời gian đã được đưa vào. Và ngưỡng 10.000 giờ có vẻ là số bên phải cho một người nào đó là một chuyên gia cũng như coi trong mọi lĩnh vực.
Levitin thậm chí còn mang lên Mozart là một ví dụ, kể từ khi các nhà soạn nhạc người Áo thường được trích dẫn như là một người có "tài năng" và là một "thiên tài".
Điều thú vị là, Levitin cho rằng nó có khả năng Mozart đã trải qua 10.000 giờ học nhạc trước khi tác phẩm của ông là những gì chúng ta vẫn muốn nghe ngày hôm nay. Tất nhiên lúc đó, anh chỉ mới 10 tuổi!
Nghiên cứu bổ sung trích dẫn bởi các tác giả tiếp lắp đặt karaoke sinh viên violon trong môi trường đại học. Người ta thấy rằng sự khác biệt giữa các cấp độ của sinh viên vào cuối giáo dục của họ không phải do "tài năng", nhưng do có bao nhiêu họ thực hành.
Vì vậy, điều này có nghĩa là gì?

Đối với tôi, nó vẫn còn supportable rằng Mozart là một thiên tài - nói cách khác, cái gì khác đang xảy ra ngoài chỉ cần hàng ngàn giờ làm việc cực nhọc đi học tập và thực hành sáng tác âm nhạc.
Nếu không, thì tại sao không phải tất cả các nhà soạn nhạc khác, những người đã trải qua 10.000 giờ được coi là tốt như Mozart? Và có lẽ đó là những ví dụ của các thiên tài trong nghề của chúng dàn karaoke giá rẻ tôi - có lẽ một Phil Ramone hoặc một AI Schmitt, có lẽ?
Nhưng đây là nơi mà tôi nghĩ rằng "Đây là não của bạn On Music" sẽ thú vị. Để tìm hiểu những điều mới, đó có phải là một sự sẵn sàng, hoặc mong muốn, để tìm hiểu. Đối tượng phải có vẻ quan trọng cho học sinh. Và tôi nhớ rõ ràng sự khác biệt giữa các đối tượng mà tôi đã được quan tâm và những nơi mà tôi đã không được.
Toán nói đến cái tâm. Khi toán học là tất cả những ý tưởng trừu tượng hay những thứ như, "tàu này rời trạm vào lúc 3 giờ chiều, trong khi điều này tàu blah blah blah", sau đó nó là, nếu như các khái niệm đã không muốn vào bộ não của tôi.
Hay nói đúng hơn, bộ não của tôi đã không muốn các khái niệm để nhập.
Nhưng khi toán học đã được áp dụng cho âm thanh sau đó tôi đã được quan tâm. Tôi học đại số áp dụng để lọc và thiết Lắp đặt dàn karaoke kế cung cấp điện như thế nào. Tôi đã học được làm thế nào để tính toán mối quan hệ dB dựa trên những thay đổi trong điện áp hoặc điện. Không toán học phức tạp, tâm trí bạn, tuy nhiên trong trường hợp này, các môn toán đã được dễ dàng. Và đó là vì tôi muốn tìm hiểu nó.
Levitin đề cập đến trong cuốn sách của mình rằng ông thường khuyên rằng học trò của ông sẽ phải đủ True "quan tâm về vật chất nếu bạn muốn làm tốt trong bài thi." - Mặc dù tôi phải vật lộn để có được một B trên một thử nghiệm đại số học, tôi aced chỉ về mỗi một trong các bài kiểm tra lý thuyết âm thanh điện tử của tôi, tất cả với các môn toán tương tự.
Đăng nhận xét