Từ các vấn đề tháng 1 năm 1989 của cố, Kỹ sư ghi âm lớn / Nhà sản xuất (RE / P) tạp chí, các cuộc phỏng vấn Barry McKinnon là một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp của chúng tôi.
Mỗi ngành công nghiệp có những người tiên phong của nó, những cá nhân đã đâm đầu vào một lĩnh vực không có ai khác xem hoặc muốn thử, và các ngành công nghiệp tăng cường âm thanh không khác nhau.
Bill Hanley đã được trong kinh doanh tăng cường âm thanh di động trong hơn 30 năm và đã tham gia với các nghệ sĩ lớn và các sự kiện như The Beatles và Woodstock. Ông bắt đầu tất cả những điều này khi off-the-shelf sản phẩm tăng cường âm thanh quy mô lớn là không có, và sự loa đám cưới trung quốc đổi mới và thích ứng được nhu cầu cần thiết.
quan tâm Hanley trong âm thanh bắt đầu ở trường trung học, kỳ lạ hơn, thông qua sự quan tâm của mình trong con lăn trượt băng.
Các sân trượt con lăn, nơi ông đã dành rất nhiều thời gian đã có một hệ thống âm thanh cơ quan đáng kinh ngạc và âm thanh tuyệt vời. Trong thời niên thiếu của mình, ông đã nghiên cứu phát thanh, truyền hình và thiết bị điện tử, dẫn đến lợi ích của mình trong các phần cứng được sử dụng trong sân. Hệ thống âm thanh 400W, kết hợp với phong cách chơi tràn đầy năng lượng của organ, góp phần vào sự hưởng thụ mà các khách hàng quen của sân trượt cảm.
"Tôi đã yêu với âm thanh độ trung thực cao lớn, trên một quy mô lớn cho các micro khong day gia re buổi biểu diễn; Tôi tìm thấy rất nhiều niềm vui và hạnh phúc trong nó ", Hanley nói.
Năm 1952, ông bắt đầu làm bước nhảy kỷ lục trường học, và sau đó vào năm 1954, bắt đầu Hanley Sound với anh trai Terry. Bill và Terry đã làm một số công việc cho Liên hoan Nghệ thuật Boston và kết thúc việc mua một hệ thống từ họ. Dự án tiếp theo của ông là để có được hệ thống đó vào Liên hoan nhạc Jazz Newport khi bộ phim "High Society" ra, như các lễ hội đã trở thành một sự kiện lớn sau khi được tiếp xúc với khán giả đại chúng của bộ phim. Ngay sau đó, ông mua một hệ thống khác từ một kỹ sư điện ở New York. Ông đã được pha trộn các âm thanh sống tại Newport từ năm 1960 và sau đó đã qua các ghi âm trực tiếp vào năm 1962 -1963 để giúp giảm bớt các rừng micro đã được phát triển trên sân khấu.
Những năm 1960 sớm
Trong những năm 1960, Hanley bắt đầu cung cấp âm thanh nhà cho Madison Square Garden là tốt.
"Họ đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn về âm thanh tệ và chúng tôi bước vào và cố định đó", Hanley nói. Ông đã có loa dam cuoi trung quoc rất nhiều vấn đề đối phó với IBEW địa phương tại thời điểm đó bởi vì ông cảm thấy rằng họ không hiểu được bản chất chương trình kinh doanh có quy mô công việc này âm thanh và chậm chạp lập và rách xuống các hệ thống. Các nhà tổ chức đã nhận được giận Hanley vì các hệ thống phức tạp hơn mình mất nhiều thời gian để thiết lập. "Phải mất một thời gian dài để đảm bảo có một squawker chỉ vào mỗi tai trong nhà."
hình ảnh
Hanley coi công việc của mình trên hệ thống âm thanh của Beatles là một bước ngoặt trong tăng cường âm thanh. (Ảnh: Các Bettman Archives)
"Các chương trình đường bộ sẽ đi vào và ném lên một hệ thống trên sân khấu, và đó sẽ là nó:" Các promoter được trả hàng ngàn đô la trong lao động cho các thợ điện, và Hanley đã nhận được $ 500 đến $ 800 mỗi đêm. "Họ không có một quản đốc tuyệt vời, và tôi không phải là một quản đốc lớn, hoặc, vì vậy đó là một phần của vấn đề. Họ chỉ không hiểu công việc kinh doanh: "Ông tiếp tục cho ba hoặc bốn năm cho đến khi ông được đặt rất nhiều thiết bị trong đó, ông bị mất tiền. ổ đĩa của mình để đặt lên các hệ thống âm thanh tốt nhất có thể, không có vấn đề gì, dẫn đến một số cú sốc triết học.
Mỗi ngành công nghiệp có những người tiên phong của nó, những cá nhân đã đâm đầu vào một lĩnh vực không có ai khác xem hoặc muốn thử, và các ngành công nghiệp tăng cường âm thanh không khác nhau.
Bill Hanley đã được trong kinh doanh tăng cường âm thanh di động trong hơn 30 năm và đã tham gia với các nghệ sĩ lớn và các sự kiện như The Beatles và Woodstock. Ông bắt đầu tất cả những điều này khi off-the-shelf sản phẩm tăng cường âm thanh quy mô lớn là không có, và sự loa đám cưới trung quốc đổi mới và thích ứng được nhu cầu cần thiết.
quan tâm Hanley trong âm thanh bắt đầu ở trường trung học, kỳ lạ hơn, thông qua sự quan tâm của mình trong con lăn trượt băng.
Các sân trượt con lăn, nơi ông đã dành rất nhiều thời gian đã có một hệ thống âm thanh cơ quan đáng kinh ngạc và âm thanh tuyệt vời. Trong thời niên thiếu của mình, ông đã nghiên cứu phát thanh, truyền hình và thiết bị điện tử, dẫn đến lợi ích của mình trong các phần cứng được sử dụng trong sân. Hệ thống âm thanh 400W, kết hợp với phong cách chơi tràn đầy năng lượng của organ, góp phần vào sự hưởng thụ mà các khách hàng quen của sân trượt cảm.
"Tôi đã yêu với âm thanh độ trung thực cao lớn, trên một quy mô lớn cho các micro khong day gia re buổi biểu diễn; Tôi tìm thấy rất nhiều niềm vui và hạnh phúc trong nó ", Hanley nói.
Năm 1952, ông bắt đầu làm bước nhảy kỷ lục trường học, và sau đó vào năm 1954, bắt đầu Hanley Sound với anh trai Terry. Bill và Terry đã làm một số công việc cho Liên hoan Nghệ thuật Boston và kết thúc việc mua một hệ thống từ họ. Dự án tiếp theo của ông là để có được hệ thống đó vào Liên hoan nhạc Jazz Newport khi bộ phim "High Society" ra, như các lễ hội đã trở thành một sự kiện lớn sau khi được tiếp xúc với khán giả đại chúng của bộ phim. Ngay sau đó, ông mua một hệ thống khác từ một kỹ sư điện ở New York. Ông đã được pha trộn các âm thanh sống tại Newport từ năm 1960 và sau đó đã qua các ghi âm trực tiếp vào năm 1962 -1963 để giúp giảm bớt các rừng micro đã được phát triển trên sân khấu.
Những năm 1960 sớm
Trong những năm 1960, Hanley bắt đầu cung cấp âm thanh nhà cho Madison Square Garden là tốt.
"Họ đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn về âm thanh tệ và chúng tôi bước vào và cố định đó", Hanley nói. Ông đã có loa dam cuoi trung quoc rất nhiều vấn đề đối phó với IBEW địa phương tại thời điểm đó bởi vì ông cảm thấy rằng họ không hiểu được bản chất chương trình kinh doanh có quy mô công việc này âm thanh và chậm chạp lập và rách xuống các hệ thống. Các nhà tổ chức đã nhận được giận Hanley vì các hệ thống phức tạp hơn mình mất nhiều thời gian để thiết lập. "Phải mất một thời gian dài để đảm bảo có một squawker chỉ vào mỗi tai trong nhà."
hình ảnh
Hanley coi công việc của mình trên hệ thống âm thanh của Beatles là một bước ngoặt trong tăng cường âm thanh. (Ảnh: Các Bettman Archives)
"Các chương trình đường bộ sẽ đi vào và ném lên một hệ thống trên sân khấu, và đó sẽ là nó:" Các promoter được trả hàng ngàn đô la trong lao động cho các thợ điện, và Hanley đã nhận được $ 500 đến $ 800 mỗi đêm. "Họ không có một quản đốc tuyệt vời, và tôi không phải là một quản đốc lớn, hoặc, vì vậy đó là một phần của vấn đề. Họ chỉ không hiểu công việc kinh doanh: "Ông tiếp tục cho ba hoặc bốn năm cho đến khi ông được đặt rất nhiều thiết bị trong đó, ông bị mất tiền. ổ đĩa của mình để đặt lên các hệ thống âm thanh tốt nhất có thể, không có vấn đề gì, dẫn đến một số cú sốc triết học.
Đăng nhận xét