Khi một ngôi nhà lớn của tổ chức thờ phượng





Khi một ngôi nhà lớn của tổ chức thờ phượng cài đặt một buổi hòa nhạc nhỏ PA giàn , đó là tin tức . Nhưng trong trường hợp của Giáo Hội ước Dallas dựa trên một phần thú vị cũng đi qua chỉ là cài đặt các mảng L - Âm học K2 mới .


Đó là một câu chuyện năm năm và năm trường thờ trong việc làm đó liên quan đến ba nhà sản xuất loa khác nhau .

Các trường Carrollton của Covenant là vị trí đắc địa của mình , trong đó bao gồm một khán phòng 1.850 chỗ ngồi thường xuyên đóng vai chủ nhà để các A - danh sách các nghệ sĩ Christian đương đại , bao gồm Kari Jobe và Jesus Culture . Nhưng ước có bốn trường khác lây lan qua hai quốc am thanh hoi truong chuyen nghiep gia , và những người khác đã được tất cả L - Âm học một thời gian.

Vì vậy, làm thế nào các vị trí chính cuối cùng đã bắt kịp với các vệ tinh ? Khi hiện tượng này thường đúng trong âm thanh sống thế giới cả trong và ngoài nhà thờ thị trường nó đã được về dịch vụ khách hàng và các mối quan hệ , ít nhất là nhiều như nó đã được về chất lượng âm thanh .
"Tất cả các cơ sở của chúng tôi sử dụng loa từ một nhà sản xuất có trụ sở tại trong một thời gian dài", giám đốc truyền thông Giáo Hội ước Slade Goplin nói. "Nhưng chúng tôi bắt đầu có vấn đề với họ không. Rất nhiều trong số họ. Và họ đều thất bại vì những lý do chính xác như nhau. Tôi gọi HQ công ty của họ, có một đại diện dịch vụ, yêu cầu quản lý của mình và sau đó yêu cầu quản lý người sau. Sau khi được chuyển giao bốn hoặc năm lần, cuối cùng tôi đã đến một người nào đó có một số ảnh hưởng.

"Tôi giải thích những gì đã xảy ra và nhấn mạnh rằng chúng ta đã trải qua phía bắc của $ 100,000 với họ trong vài năm qua. Ông yêu cầu các loa bao nhiêu tuổi, và tôi nói với ông rằng họ là từ hai đến bốn tuổi. Và câu trả lời của ông là: "Vâng, chúng tôi sẽ làm điều đó." Không có lời đề nghị của bất cứ loại nào để làm cho nó đúng, và trên hết, chúng ta đôi khi phải chờ hàng tháng để sửa chữa và thay thế. "

Vì vậy, khi Công ước được mở rộng, họ bắt đầu tìm kiếm một nhà cung cấp khác nhau. Goplin báo rằng họ đã liên lạc với hai công ty khác nhau dựa trên những gì họ đã nghe nói tại các nhà thờ khác và danh tiếng. Chỉ có ai bao giờ thậm chí trở lại cuộc gọi.

"Ngay từ đầu, các đội L-Âm học là tuyệt vời," Goplin nhớ lại. "Họ đã bay chúng tôi ra đến California và demo Kara, hệ thống mới nhất của họ vào thời điểm đó, và thực sự giải thích các phương pháp và công nghệ. Chúng tôi đã được bán ngay lập tức. "
Như ước đã tiếp tục mở rộng, họ đã làm như vậy với tất cả các hệ thống L-Âm học hỗn hợp của các hệ thống Kara, Kiva và ARCS WiFo cho phù hợp với kích thước và nhiệm âm thanh hội trường giá rẻ vụ của từng vị trí. Trong khi đó, hệ thống trường chính suy yếu.

"Chúng tôi đã có một danh tiếng tuyệt vời với rất nhiều các nghệ sĩ lớn. Khi nhiều người tham quan, điểm dừng của họ trong khu vực Dallas sẽ ước. Chúng tôi đã có một giao diện điều khiển một mics lớn Avid D-Show-tuyệt vời và video, và một phi hành đoàn lớn, nhưng chúng tôi đã không có một PA tuyệt vời. Bây giờ chúng ta làm. "

Khi kế hoạch nâng cấp của địa điểm Carrollton bắt đầu, Goplin và phi hành đoàn của ông đã đi sâu vào thế giới của Kara và Kiva, và được coi là một giàn khoan Kara. "Nhưng chúng tôi đã nghe tin đồn về K2, vì vậy chúng tôi chờ đợi." Ông vui mừng vì họ đã làm.

hệ thống, như cài đặt, là lớn như nhiều giàn lưu diễn hòa nhạc. Tổng cộng, các nhà thờ đang sử dụng 18 K2, sáu tàu ngầm SB28, một cặp ARCS Wide cho điền và tám X8 trước lấp đầy. loa hoi truong chuyen nghiep Hệ thống này, được cung cấp bởi hệ thống sân khấu, được cung cấp bởi mạch điều khiển LA8 khuếch đại, cộng với một cặp LA4X cho điền phía trước.

Với kinh nghiệm với dịch vụ với nhà cung cấp cũ của mình, cộng với một công ty thậm chí không bao giờ gọi chúng trở lại khi họ đang tìm kiếm để mua, dịch vụ và các mối quan hệ là tối quan trọng cho Goplin và phi hành đoàn của mình, bao gồm cả người đứng đầu âm thanh Daniel Sposato.
"Khi chúng tôi mua một hệ thống mới cho một phòng của chúng tôi, L-Acoustics gửi một ai đó ra để làm đào tạo trong một ngày," Goplin lưu ý. "Và chúng tôi đã có thể giữ chúng trong ngày thứ hai, đi đến một hoặc hai trong số các trường đại học khác và loại xét lại những phòng để xem nếu chỉnh là cần thiết. Mặc dù trong một số trường hợp đây là bốn và cài đặt lăm tuổi, và chúng tôi không tìm cách để mua bất cứ điều gì cho căn phòng đó, họ giúp chúng tôi giữ các hệ điều hành một cách tốt nhất có thể. Đó là loại dịch vụ là một cái gì đó bạn không thể đặt giá.

"Tôi không thể nghĩ ra một công ty nơi tôi có thể làm việc trực tiếp với các nhà thiết kế và kỹ sư hay bất cứ ai tôi cần. Không có vấn đề gì loại âm thanh hội trường chuyên nghiệp câu hỏi tôi có, lớn hay nhỏ, họ luôn luôn trả lời điện thoại và làm cho tôi để một người có thể cho tôi một câu trả lời ".

Trong khi Goplin là giám đốc truyền thông bây giờ và có bàn tay của mình trong mọi khía cạnh của sản xuất trên tất cả các sở, ban đầu ông cũng là một anh chàng âm thanh và có một sự đánh giá sâu sắc đối với bao nhiêu hệ thống phù hợp cho căn phòng có nghĩa là cho một địa điểm, đặc biệt là khi nó đi kèm cho các nghệ sĩ đến thăm.

"Thính phòng chính của chúng tôi là loại một phòng vụng với ban công. Với hệ thống mới, tôi thực sự muốn có một cái gì đó nơi các mảng đường bao phủ tất cả mọi thứ thực sự tốt vì vậy chúng tôi không cần phải sử dụng một loạt các sự chậm trễ như chúng tôi đã có trong quá khứ. Các K2s bao gồm tất cả mọi thứ, ban công, mặt sau của căn phòng, mặt trước của căn phòng, tất cả mọi thứ ".

L-Acoustics 'K2 cung cấp sự pha trộn hoàn hảo của bảo hiểm và dễ hiểu hai phải-có cho một nhà thiết lập và tôn thờ nhiều mã lực.

"Các K2s có thể đứng dậy và đi," Goplin cho biết thêm. "Đặc biệt là khi chúng ta làm hội nghị, chúng tôi chạy như lớn như bất kỳ chương trình nhạc rock. Chúng ta cần một hệ thống mà có thể làm dịch vụ thường xuyên, nhưng cũng đứng dậy và chạy khi chúng ta cần nó để. Và chúng tôi chắc chắn có khả năng rằng với K2s. "

Đăng nhận xét

  1. [1K] Review of The Killing of an Ancient Greek Myth (youtube
    [1K] Review of The 유튜브 음원 추출 Killing of an Ancient Greek Myth (youtube If you're interested in the history of religion, I recommend you read this page.

    Trả lờiXóa